Contact Us
Skip to content Skip to footer

  Vị trí tuyển dụng: Nhân viên dịch vụ khách hàng

 $ 600-700 /tháng

 Mô tả công việc  

Mã vị trí: CUS

Ứng viên làm việc tại vị trí này sẽ chịu trách nhiệm thực hiện không giới hạn các công việc liệt kê dưới đây và các công việc phát sinh khác (nếu có) theo sự bố trí của quản lý.

– Nhận kế hoạch làm hàng từ khách hàng/sales để triển khai tới các bộ phận; Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team và các bộ phận nghiệp vụ có liên quan;

– Hướng dẫn khách hàng các quy định về thủ tục hải quan, hỗ trợ rà soát chứng từ XNK và chịu trách nhiệm về kết quả khai báo của team thủ tục Hải quan;

– Giữ vai trò kết nối thông tin, điều tiết hoạt động của các bộ phận trong công ty/local sub trong việc thực hiện dịch vụ cho khách hàng theo đúng thời hạn khách hàng yêu cầu/theo quy định của công ty;

– Giám sát việc thực hiện công việc của các bộ phận có liên quan tới các lô hàng; hỗ trợ các bộ phận thực hiện tốt nhất công việc đang thực hiện; yêu cầu quản lý các bộ phận có liên quan nâng cao chất lượng thực hiện (nếu cần);

– Giữ vai trò chăm sóc khách hàng thường xuyên, cùng với sales đảm bảo sự thỏa mãn tối đa yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng;

– Thông báo lịch tàu, lịch trả hàng/đóng hàng và các thông tin hỗ trợ cho khách hàng theo thời gian quy định của công ty;

– Cùng với sales: kiểm tra debit notes, theo dõi các phát sinh đầu vào và đầu ra; hỗ trợ kế toán trong việc thu hồi công nợ khi đến kỳ;

– Cùng với sales và quản lý: xử lý các phát sinh liên quan tới hàng hóa; dịch vụ đang thực hiện cho khách hàng;

– Cùng với sales admin: làm việc với các đại lý/các local sub, để báo giá cho sales/cho khách hàng khi được yêu cầu;

– Thực hiện sales indoor (nhưng không được ảnh hưởng tới lợi ích của các bộ phận khác và có tính sản lượng) khi có cơ hội;

– Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, hàng hóa được điều phối liên tục.

– Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ Ban lãnh đạo công ty/khách hàng.

 Yêu cầu:

– Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải, fowarding/logistics từ 2 năm

– Sử dụng tốt tiếng Anh và tin học văn phòng

– Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao;

– Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

– Có tiếng Nhật là một lợi thế, có ƯU ĐÃI về thu nhập

 Quyền lợi:

 Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm

 Khám sức khỏe định kỳ

 Tham quan du lịch hàng năm

GK LOGISTICS VIETNAM

Proactivity  •  Companion  •  Sharing

HA NOI OFFICE

14F Ngoc Khanh Plaza, No.1 Pham Huy Thong Street, Ngoc Khanh Ward Ba Dinh District, Ha Noi City , Viet Nam

Phone: +84 2438 575 959

 
HAI PHONG OFFICE

356 Le Thanh Tong Street, May Chai Ward, Ngo Quyen District, Hai Phong City, Viet Nam

Phone: +84 2253 767 766

HO CHI MINH OFFICE

6F Master Building
No. 41-43 Tran Cao Van Street, Vo Thi Sau Ward
District 3, Ho Chi Minh City Viet Nam

Phone: +84 2835 218 864

NOI BAI OFFICE

2F Noi Bai Airport Express Delivery Branch, Trai Ca Area, Phu Minh Commune, Soc Son District, Hanoi City, Vietnam

Phone: +84 888 077 059